Cờ vua học đường

Thông báo số 1: Điều chỉnh thành phần vận động viên phù hợp với thực tế

Vì lý do học sinh lớp 5 và lớp 9 của các trường đã cơ bản ra trường và đang tập trung, chuẩn bị cho các kỳ thi chuyển cấp. Ban Tổ chức Giải cờ vua học sinh phổ thông năm 2022 - Cup TOTA điều chỉnh về thành phần danh sách đội.

Vì lý do học sinh lớp 5 và lớp 9 của các trường đã cơ bản ra trường và đang tập trung, chuẩn bị cho các kỳ thi chuyển cấp. Ban Tổ chức Giải cờ vua học sinh phổ thông năm 2022 - Cup TOTA điều chỉnh về thành phần danh sách đội:

1. Không bắt buộc 2 thành viên thuộc khối lớp 5 và khối lớp 9. Trong trường hợp thiếu học sinh lớp 5 và 9, các trường được bổ sung 2 vận động viên trên từ 2 khối lớp khác để đảm bảo vẫn đủ số lượng tham gia theo quy định của Điều lệ Giải.

2. Ban Tổ chức bổ sung nút/tính năng "Sửa chỉnh danh sách" trên website: covuahocduong.edu.vn để thực hiện các hiệu chỉnh trên tại Giải năm 2022.

Bạn đang đọc bài viết Thông báo số 1: Điều chỉnh thành phần vận động viên phù hợp với thực tế tại chuyên mục Thông báo của huongdan.covuahocduong.edu.vn. Mọi thông tin góp ý và chia sẻ, xin vui lòng liên hệ SĐT: 0981156888 hoặc gửi về hòm thư covuahocduong.vn@gmail.com